– Sản phẩm lỗi kỹ thuật phải có Biên bản xác nhận từ Kỹ thuật viên của Quán Công Nghệ hoặc Trung tâm bảo hành chính Hãng
– Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ thùng, sách hướng dẫn, phụ kiện, Phiếu mua hàng từ Quán Công Nghệ, Phiếu bảo hành (nếu có)
– Số imei/ series của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.
– Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất và không bị thay đổi, can thiệp sửa chữa bởi Kỹ thuật viên không phải của Quán Công Nghệ hoặc của Hãng
– Sản phẩm không bị vỡ móp, trầy xước. Sản phẩm Điện tử, Điện lạnh phải còn đầy đủ nguyên vẹn vỏ thùng, xốp
Xem thêm: